Martin Scorsese’s quote


scorsese

“Các bạn đừng nghĩ tôi từng tuổi này, làm nhiều phim đoạt giải thưởng là tôi có thể tự tin nói một câu tôi am hiểu tường tận tất cả về điện ảnh. Không. Đối với tôi, điện ảnh vẫn là cái gì đó bí ẩn và ngày ngày tôi vẫn khám phá cái bí ẩn đó. Chính vì vậy, tôi mới yêu nó. Còn nếu một ngày nào đó, tôi có thể tự tin nói rằng tôi đã hiểu hết về điện ảnh, có lẽ khi đó tôi sẽ không còn làm được một phim nào nữa.”

(rewrote by my memory, not sure if it’s exact)

Leave a Reply

