Accomplices


77207_1000

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi từ hồi tháng 10, tôi cũng được xem Accomplices. Cảm giác khi xem phim cứ thiếu thiếu gì đó mà không biết thiếu gì. Kịch bản hay, diễn xuất của diễn viên cũng không phải là tệ mà không hiểu sao câu chuyện đó chẳng có lúc nào khiến tôi thực sự nhập tâm vào. Thật kì lạ vì kết thúc phim cũng có nhiều điều cảm động và bất ngờ. Có lẽ là do nhân vật của Da Eun chưa được khắc họa tính cách sâu sắc lắm. Ngoài việc yêu thương người bố và muốn bảo vệ ông thì phim không có đất cho những trường đoạn cảm xúc khác của Da Eun nên người xem không rõ bình thường tính cách của cô là như thế nào, cô là một cô gái như thế nào. Chính vì thế, tôi không thể hòa nhập vào tâm trạng và nỗi đau của Da Eun. Trong khi ông Jung Soon thì được ưu ái hơn. Ngoại trừ những lúc yêu con gái, ông có nhiều tình tiết để bộc lộ những mặt khác trong tính cách con người, người xem vì vậy mà cũng hiểu ông hơn. Xem xong tôi thấy nhân vật chính là người bố, không phải người con gái. Poster phim đã gây ra sự ảo tưởng lớn. Tôi hơi buồn vì thấy khi diễn chung với Kim Kap Soo, diễn xuất của onnie hình như bị mờ nhạt. Không biết có phải là do vai diễn không có đất diễn hay onnie bị khớp nữa. Trailer phim đã khiến tôi kì vọng rất nhiều… Dù sao, tôi cũng đã thỏa được nguyện ước bấy lâu.

Kodaki
7:11
2.4.2014

Leave a Reply

