Bức hình năm 20


kVQK-2aY01jssyczb7xcznGVJdm

“Anh ấy hứa sẽ chụp hình cho tôi vào năm tôi 20 tuổi. Bây giờ, tôi đã 25 tuổi rồi. Anh ấy vẫn chưa chụp cho tôi một bức hình nào cả.”

– Hanae | Summer Nude

Tự dưng lúc nghe Hanae nói câu này, cảm thấy thật buồn. Tập 2 hay quá. Xem xong tràn đầy cảm xúc và thấy rất buồn như thể trái tim mình đang thắt lại. Tội nghiệp Asahi… Chắc bạn này cung Cự Giải quá…

Nhìn nụ cười hạnh phúc của Hanae khi Asahi đồng ý chụp hình mà thấy xót xa. Chỉ cần một điều đơn giản như thế thôi mà đã khiến nàng rất hạnh phúc rồi. Và những giọt nước mắt của nàng khi mưa rơi, khiến nàng lại nhớ đến kỉ niệm cách đây 10 năm. Toda càng ngày càng diễn xuất tuyệt vời.

Leave a Reply

