Ngày hôm ấy


maxresdefault

Đã 5 năm rồi…

Thời gian trôi qua nhanh quá. Không ngờ em đã đóng phim lại vậy mà tôi không hay biết gì cả. Suốt một năm qua, tôi đã không còn đọc hay theo dõi tin tức gì về em nữa. Vào ngày 8.4 – ngày sinh nhật của em, tôi cũng đã không viết gì nhiều… Dù năm 2011 trước đó tôi vẫn còn thi thoảng đọc tin tức về em. Dường như, em đã biến mất trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, ở đâu đó trong tôi, thỉnh thoảng vẫn nhớ em, nhớ rằng mình đã từng thích em rất nhiều và lo lắng cho em ra sao vào scandal năm 2007 ấy, rồi khi em cưới người chồng gấp đôi số tuổi của em. Tôi từng yêu sự bốc đồng, nổi loạn và trẻ con của em. Yêu cách em nhai chewingum tỉnh bơ trước ống kính báo giới. Người ta nói đó là bất lịch sự. Nhưng có sao chứ, em thích thì em cứ làm. Ở buổi premiere cho Closed note, em chẳng nói gì đặc biệt ngoài những câu như: “Betsu ni…”, “Nande mo nai”… làm cánh phóng viên bực mình về thái độ của em và báo chí Nhật đồng loạt tẩy chay em. Thì đã sao chứ. Có lẽ em đang buồn mà… Khuôn mặt em khi ấy rất ủ rũ. Em không thích nói thì em im lặng và chỉ trả lời những câu đơn giản, ngắn gọn thôi. Ai cũng có lúc như thế mà. Nỗi buồn thường kéo đến lúc nào không ai có thể hay biết được. Và khi quá buồn, dù đó là trong buổi ra mắt bộ phim mình đóng, tôi nghĩ việc không nói gì được cũng là một chuyện có thể chấp nhận. Tuy nhiên, có lẽ trong giới showbiz, mọi người đã giao tiếp khéo và giả dối quá rồi nên người ta không chấp nhận được sự thẳng thắn, bộc trực, biểu lộ cảm xúc tự nhiên của em… Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó. Thái độ và vẻ ngoài khinh khỉnh ấy của em chỉ càng làm tôi thích em nhiều hơn.

Tất cả dường như đã quá xa rồi…

Nhưng hôm nay, em lại trở về bên tôi. Tôi đã lại cập nhật những tin tức mới về em. Down một bộ phim em mới đóng, xem trailer movie Helter Skelter. Phim này đã release vào trước sinh nhật tôi một ngày, vậy mà khoảng thời gian đó vì buồn quá mà tôi đâu hay. Chúc mừng em nhé! Mong em sẽ quay trở lại thành công và có thêm nhiều vai diễn mới xuất sắc. Cố lên nhé em, Bạch Dương nổi loạn, bốc đồng, thẳng thắn, đáng yêu đã từng khiến tôi say mê các vai diễn của em.

Hi vọng tôi có thể xem được Helter Skelter trong một ngày gần nhất.
Còn ngày mai thì tôi sẽ xem Akujo ni tsuite đây.

Kodaki
3.12.2012

Leave a Reply

