1 Litre of Tears – Chapter 1 | Kitou Aya


CZkkJNkVAAEcabo

Gia đình mình (14 tuổi)

Mary đã chết…

Mình nghĩ mình cần phải cảm ơn cha mẹ…
Mình cần phải đạt điểm cao hơn và khỏe mạnh hơn để không làm họ buồn. Để làm được như thế, mình muốn những giây phút bắt đầu của tuổi trẻ quan trọng như thế này sẽ không có chút hối tiếc.
Mình sẽ đi cắm trại vào ngày mốt. Mình cần phải hoàn thành xong bài tập về nhà để không phải lo lắng về điều đó.
Cố lên! Cố lên! Aya.

Tiger-con chó hung dữ ở nhà kế bên đã cắn Mary, nó đã giết…
Mary nhỏ con, vậy mà lại tiến gần đến cái con chó bự đang ve vẫy đuôi vờ như thân thiện ấy…
Mình đã cố thét lên bằng tất cả sức lực của mình, “ Mary không! Quay lại đây” nhưng…
Mary chắc là buồn lắm… nó đã chết mà không thể nói được một lời nào. Nếu như không sinh con, nó đã không chết sớm như thế. Mary hãy sống thật hạnh phúc ở một nơi nào đó nhé!

Ngôi nhà mới đã xây xong!
Căn phòng lớn hướng về phía đông của tầng 2 là phòng của mình và em gái mình. Cái trần nhà màu trắng. Bức tường màu nâu gỗ. Cảnh vật ở bên ngoài cửa sổ cũng khác bình thường nữa. Mình rất hạnh phúc khi có phòng riêng, nhưng mà nó dường như quá rộng và trống trải. Mình tự hỏi mình có thể ngủ được đêm nay hay không.

Bắt đầu thử nghiệm làm mới mình nào!

  1. Mình sẽ mặc áo thun vào quần ngắn (như thế dễ di chuyển hơn).
  2. Làm những công việc nhà hằng ngày-tưới cỏ, lựa cành, kiểm tra xem có con sâu nào trên lá của cây cà chua mà mình đã trông hay không. Cũng sẽ kiểm tra cây hoa cúc xem có con gián không, nếu như mình tìm thấy thì đương nhiên sẽ xử lí ngay.
  3. Không bỏ bê bài tập về nhà.
  4. Và hơn hết là ghi nhật kí mỗi ngày.
Leave a Reply

